รถเช่า 1600cc ในโคราช

รถเช่า 1800cc

รถเช่า 1600cc ในโคราช ในจังหวัดนครราชสีมา มีให้เลือกไม่กี่เจ้า และหนึ่งในน้นคือรถเช่าของ vouchercar.com เพราะมีราคาประหยัด และรถใหม่มาก เงื่อนไขไม่เยอะ แต่สำหรับในสาขาโคราชอาจจำเป็นต้องมีบัตรเครดิตถึงสามารถเช่าได้นะคะ สำหรับรถเช่าระดับ 1800cc

ปกติจะเป็นรถคล้ายๆกันกับ รถระดับ 1600cc จะเป็นพวก Toyota altis, honda civic หรือ mazda ford nissan หรือรถอื่นๆทีเป็นรถระดับ 1600-1800cc เพราะรถเช่าปกติจะไม่สามารถระบุรุ่นได้ เพราะมันไม่สามารถทำได้จริงในวันเช่า

โดยปกติจะสามารถระบุได้แค่ CC ว่าจะต้องการเช่าระดับเท่าไร 1200cc 1500cc 1600cc 1800cc 2000cc suv โดยราคาค่าเช่าเริ่มต้นวันละ เกือบพันบาท จนถึงพันนิดๆ ขึั้นกับวันทีใช้ ปกติถ้าเช่ารถ วัน จ-พฤ จะถูกกว่า เช่า ศ ส อา และ วันหยุดๆต่างๆ เพราะมีต้องการเช่ารถมีจำนวนสูงมาก

การเดินทางในจังหวัด นครราสีมา หรือ โคราช ถือว่าเป็นจังหวัดทีใหญ่มาก รถโดยสารสาธารณะก็มีจำนวนจำกัด ถ้าต้องเสียเวลารอรถ ทำให้การท่องเที่ยวหรือทำธุร ของลูกค้าลำบากมาก แน่นๆเลย การเช่ารถถึือว่าเป็นการตัดสินใจ คุ้มราคา และคุ้มเวลาที่เสียไปอย่างมาก เพราะจังหวัด โคราช หรือนครราชสีมา มีหลากหลายอำเภอ และห่างกันค่อนข้างมากการ เช่าขับรถเอง ทำให้ไม่เสียเวลาการเดินทาง

โดยผู้เช่าต้องมีเอกสารด้งต่อไปนี้ บัตรปชช ใบขับขี่ ที่ไม่หมดอายุ บัตรเครดิต ไว้สำหรับประกันรถเช่า ซึ่งเงื่อนไขรายละเอียด สามารถสอบถามทาง พนักงานบริษัทรถเช่าได้ และเงินปกติจะตัดจากบัตรเครดิต ได้เลย สะดวกมากๆ

สนใจเช่ารถแนะนำติดต่อที่ vouchercar.com หรือ LINE ID : @CARRENT แจ้งวันเวลารับรถ และวันเวลาคืนรถได้เลย ทางพนักงานเค้าจะคำนวนราคา และแจ้งขั้นตอนวิธีการเช่าง่ายๆไม่กี่ขั้นตอนเอง โดยทีท่านสามารถเช่าได้ง่ายๆ