ตำรวจโคราช ลุย ปราบ‘เด็กแว้น’ ทำลายท่อไอเสีย

รถเช่าโคราช

ตำรวจโคราช พันตำรวจเอกคเชนท์ เสตะปุตตะ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา เป็นประธานพิธีทำลายท่อไอเสียรถจักรยานยนต์  ซึ่งเป็นทั้งท่อแต่งเสียงดังและท่อไอเสียที่ผิดกฎหมายที่ได้ทำการตรวจยึดมา จำนวนกว่า 1,000 อัน  โดยมี พ.ต.อ.ธนภัทรเพชรอรุณ ผู้กำกับการ สภ.หนองบุญมากนำเจ้าหน้าที่ตำรวจในสังกัดและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องมาร่วมเป็นสักขีพยาน ที่หน้าสถานีตำรวจภูธรอำเภอหนองบุญมาก ต.หนองบุญมาก อ.หนองบุญมาก จ.นครราชสีมา

พันตำรวจเอกคเชนท์ เสตะปุตตะรองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา เปิดเผยว่า ตามนโยบายสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ที่หน่วยงานในสังกัดระงับยับยั้งหรือแก้ไขปัญหาการแข่งรถในทาง หรือขับรถโดยไม่คํานึงถึงความปลอดภัยของผู้อื่น หรือการรวมกลุ่มมั่วสุมลักษณะน่าจะเป็นการนำไปสู่การแข่งรถในทาง อันเป็นการก่อความเดือดร้อนรำคาญ เป็นภัยต่อความเรียบร้อยของสังคม ตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมาจึงสั่งการให้หน่วยงานในสังกัด ดำเนินการป้องกันปราบปราม อย่างเข้มข้น

โดยในส่วนของ สถานีตำรวจหนองบุญมาก ได้ดำเนินการกวดขันจับกุมตามนโยบายของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ สามารถตรวจยึดรถที่ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน และรถตกแต่งท่อไอเสียซึ่งอาจจะเกิดอันตรายแก่ผู้สัญจรไป-มา อาศัยอำนาจคำสั่ง คสช. ที่ 22/2558 เรื่องมาตรการในการป้องกันแก้ไขปัญหาการแข่งรถในทาง เลิกคำสั่งคสช.ที่ 46/2558 เรื่องมาตรการแก้ไขปัญหาการเกิดจากการขับขี่ยานพาหนะ ซึ่งจากการปฏิบัติงานดังกล่าวทำให้สามารถตรวจยึดรถของการลงท้ายท่อไอเสีย ที่ไม่ถูกต้องตามกฎหมาย จำนวนมาก

โดยการเลือก จับผู้ร้าย โดยในส่วนของ สภ.หนองบุญมาก ได้ดำเนินการกวดขันจับกุมตามนโยบายของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ สามารถตรวจยึดรถที่ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน และรถตกแต่งท่อไอเสีย ซึ่งอาจจะเกิดอันตรายแก่ผู้สัญจรไปมา อาศัยอำนาจคำสั่ง คสช. ที่ 22/2558 เรื่อง มาตรการในการป้องกันแก้ไขปัญหาการแข่งรถในทาง เลิกคำสั่ง คสช.ที่ 46/2558 เรื่องมาตรการแก้ไขปัญหาการเกิดจากการขับขี่ยานพาหนะ ซึ่งจากการปฏิบัติงานดังกล่าวทำให้สามารถตรวจยึดรถของกลาง ท่อไอเสีย ที่ไม่ถูกต้องตามกฎหมายจำนวนมาก

ล่าสุดในวันนี้ได้ทำการทำลายท่อไอเสียผิดกฎหมายซึ่งเป็นของกลางที่ตรวจยึดได้ และเจ้าของสมัครใจให้ทำร้ายกว่า 1,000 ท่อ และจะดำเนินการกวดขันจับกุมอย่างต่อเนื่อง เพื่อความปลอดภัยของผู้ใช้รถใช้ถนนในพื้นที่ และลดความเดือดร้อนรำคาญใจให้แก่พี่น้องประชาชน

นอกจากนี้ยังได้กำชับสถานีตำรวจในสังกัด แผนที่จังหวัดนครราชสีมาดำเนินการกวดขันจับกุมการแข่งขันรถในทาง เพื่อลดความเดือดร้อนแก่พี่น้องประชาชน และเพื่อความปลอดภัยแก่ผู้ใช้รถใช้ถนนต่อไป

วันนี้ (8 มี.ค.) ที่หน้าสถานีตำรวจภูธร (สภ.) หนองบุญมาก ต.หนองบุญมาก อ.หนองบุญมาก จ.นครราชสีมา พ.ต.อ.คเชนท์ เสตะปุตตะ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัด (รอง ผบก.ภ.จว.) นครราชสีมา เป็นประธานพิธีทำลายท่อไอเสียรถจักรยานยนต์ ซึ่งเป็นทั้งท่อแต่งเสียงดังและท่อไอเสียที่ผิดกฎหมายที่ได้ทำการตรวจยึดมาจำนวนกว่า 1,000 อัน โดยมี พ.ต.อ.ธนภัทร เพชรอรุณ ผู้กำกับการ (ผกก.) สภ.หนองบุญมาก นำเจ้าหน้าที่ตำรวจในสังกัดและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องมาร่วมเป็นสักขีพยาน

สนใจติดต่อ รถเช่า vouchercar.com หรือ LINE ID : @CARRENT รถเช่าโคราช